10/10/2022

Dự đoán RC Strasbourg vs Lille OSC cho trận đấu này tại Ligue 1. Đội gặp khó khăn trong công việc chiến thắng trên sân khách, nhưng đội chủ nhà mới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải. Bên nào có thể bảo đảm chiến thắng ở đây? Đọc tiếp dự đoán và lời khuyên miễn phí tại Ligue 1 của Ole777 .

Dự đoán RC Strasbourg vs Lille OSC

 

  • Cả hai đội đều đã ghi bàn ở 4/5 trận sân nhà gần nhất của Strasbourg.
  • Cả hai đội đều bắt vào lưới trong cả 5 trận đấu trên sân của Lille tại Ligue 1.
  • Ba trong các lần gặp nhau gần nhất tại địa điểm này đều chứng nhận cả hai đội bàn viết.

Strasbourg not to all the lưới

Strasbourg is an in the people of the football team in the season up before but they are a good problem and this time. Phải mất đến ngày thi đấu thứ 10, họ mới chiến thắng đầu tiên khi đánh bại

Angers 3-2 lần trước và giờ họ tiếp đón Lille đến sân Stade de la Meinau. Họ vẫn không thể đánh bóng vào lưới nhà nhiều hơn một lần trên sân nhà trong mùa giải này nhưng họ đã ghi bàn ít nhất trong bốn trận đấu của họ trước các nhà cổ động viên.

Đội khách đã thua cả hai trận đấu gần nhất nhưng có thể có tên trong bảng tỷ lệ trong cả hai trận đấu và họ sẽ xem cuộc chạm trán này như một cơ hội để tìm lại chiến thắng trên con đường chiến thắng . Họ đang ghi trung bình gần hai bàn mỗi trận đấu nhưng cũng để lưới trung bình hơn một bàn mỗi trận.

Các tiêu đề ở cả hai đầu Code như có khả năng xảy ra

Hai bên phòng ngự đều có vẻ hơi thiếu ổn định, tuy nhiên, cả hai đều có cả thói quen ít nhất là ghi bàn và có suy nghĩ đó, Ole777 muốn giúp cả hai đội ghi bàn trong trận đấu này.